Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Làm thế nào để trắng da bàn tay và chân

Cũng giống như các vùng da khác, da bàn tay bàn chân cũng rất cần chăm sóc cẩn thận. Thế nhưng, chúng lại thường đen nhất vì không được che chắn khỏi ánh nắng và chăm sóc tốt. Một số công thức dưỡng trắng da sau sẽ khôi phục làn da nhanh chóng

Làm thế nào để trắng da bàn tay và chân

Chanh và dưa chuột: 

Hòa nước chanh và nước ép dưa chuột cùng nhau, sau đó thoa đều lên da tay và chân của mình, có tác dụng dưỡng trắng da tay và chân chỉ sau thời gian sử dụng

Làm thế nào để trắng da bàn tay và chân

Chanh và dưa chuột hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả

Chanh và đường: 

Trộn nước cốt chanh và đường thành hỗn hợp tẩy tế bào chết giúp làm sạch da. Trong chanh chứa nhiều chất tẩy trắng, có tác dụng làm sáng da tay, chân nhanh chóng. Thế nhưng khi sử dụng công thức này bạn nên che chắn cần thận khi ra nắng nhé!

Cà chua và bơ: 


Làm thế nào để trắng da bàn tay và chân

Cà chua-bơ là hai nguyên liệu dưỡng trắng da hiệu quả
Bạn chỉ cần lấy thịt quả cà chua, bỏ hạt trộn chung cùng lượng tương đương bơ. Dằm thật nhuyễn đắp lên chân và tay trong 20 phút rồi rửa sạch. Trong cà chua chứa nhiều vitamin C giúp làm sạch sâu, tẩy các mảng da tối màu, khi kết hợp cùng độ ẩm trong bơ sẽ tạo nên mặt nạ dưỡng trắng da tay, chân mềm mại, trắng sáng.

Bột cam và sữa chua: 

Làm thế nào để trắng da bàn tay và chân

Lượng vitamin C trong sữa chua-cam giúp da trắng sáng nhanh chóng
Trộn đều 2 muỗng bột cam và 1 hũ sữa chua rồi bôi lên cơ thể đặc biệt là tay và chân. Điều đó giúp da trắng sáng, mềm mại tự nhiên, chắc khỏe.

Bột nghệ và sữa chua: 


Làm thế nào để trắng da bàn tay và chân

Da tay trắng hồng, mịn màng cùng hỗn hợp bột nghệ-sữa chua
Cho 2 muỗng bột nghệ và sữa chua, khuấy đều thành hỗn hợp nhuyễn, mịn. Sử dụng công thức dưỡng trắng da tay này chỉ sau thời gian ngắn da tay, chân sẽ trở nên trắng hồng, mịn màng.

Một bàn tay trắng sáng, mịn màng ai mà không mê đúng không nào? Hãy cùng thực hiện các công thức dưỡng trắng da ngay tại nhà để đôi bàn tay, bàn chân luôn thật xinh đẹp nhé!


Bản quyền bài viết thuộc về TIPS LÀM ĐẸP DA
Chia sẻ ngay bên dưới nếu bạn thấy hay nhé !


Xem biểu tượngẨn biểu tượng