Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên

Áp lực về thi cử, học tập, căng thẳng có thể phá hùy làn da của bạn, nếu không chăm sóc da đúng cách sẽ rất dễ làm da trở nên xấu đi. Không cần tốn quá nhiều thời gian, áp dụng các mẹo sau sẽ giúp da luôn sáng khỏe, tươi tắn mỗi ngày khi đên trường.

Bài viết liên quan:
Phương pháp chống lão hóa da tay
Mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm
Xóa nếp nhăn hiệu quả nhờ Glycol acid

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên

Các bước chăm sóc da hiệu quả cho sinh viên

Rửa mặt hằng ngày

Luôn là bước cơ bản trong mọi quy trình chăm sóc da ở mọi lứa tuổi chứ không riêng sinh viên. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp lấy sạch đi bụi bẩn, vi khuẩn làm bề mặt da trở nên sạch sẽ, ngăn chặn các vấn đề về da như mụn, viêm sưng. Bên cạnh đó, không nên chà xát quá mạnh vì sẽ làm trầy xước da và kích thích lượng dầu nhờn tiết ra nhiều hơn.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên

Rửa mặt giúp làm sạch và ngăn ngừa các vấn đề về da hiệu quả

Sử dụng kem trị mụn

Luôn dự trữ sẵn kem trị mụn bên người nhé. Thi cử phải thức khuya, căng thẳng rất dễ làm nổi mụn, khi có dấu hiệu nổi mụn nên sức ngay để ngăn ngừa mụn phát triển. Đặc biệt, trong mọi trường hợp không được nặn mụn nhằm tránh tình trạng lây lan.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên

Cần sử dụng kem trị mụn ngay khi có hiện tượng nổi mụn

Làm ẩm da và dùng kem chống nắng

Quá trình cung cấp nước và dưỡng ẩm sẽ loại bỏ lớp da sần sùi, bong tróc giúp da căng mịn và mượt mà, căng tràn sức sống, giải pháp tốt nhất để tăng cường dưỡng chất cho da chính là sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày. Bên cạnh đó, đừng quá lo dưỡng ẩm mà quên đi vai trò cần phải bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời-nguyên nhân làm da sạm đen, nám, tàn nhang. Chính vì thế các chuyên gia da liễu đều khuyên dùng kem chống nắng hằng ngày dù trời nắng gắt hay râm mát.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên

Thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày giúp da căng mịn, tự nhiên

Đắp mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ như một bước chăm sóc da đặc biệt, có tác dụng cung cấp khoáng chất, chất dinh dưỡng còn thiếu cho da. Chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần vì dùng nhiều quá sẽ làm da bị mỏng, dễ dị ứng. Sau một ngày học tập căng thẳng, đắp mặt nạ cũng giúp các bạn sinh viên được thư giãn rất nhiều đấy!
Đắp mặt nạ có tác dụng cung cấp dưỡng chất còn thiếu cho da
Thư giãn
Khi đã lỡ mắc phải các vấn đề về da, đừng quá căng thẳng, cách tốt nhất là thư giãn để cho tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc, sinh hoạt hợp lý cũng là biện pháp chăm sóc da hữu hiệu đấy!

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên


Một số bí quyết chăm sóc da trên hy vọng sẽ giúp các bạn sinh viên có được làn da mịn màng, trắng sáng và luôn tự tin mỗi khi lên giảng đường.

Bản quyền bài viết thuộc về TIPS LÀM ĐẸP DA
Chia sẻ ngay bên dưới nếu bạn thấy hay nhé !


Xem biểu tượngẨn biểu tượng