Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Top mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa chua

Mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa chua là giải pháp làm trắng da đơn giản và vô cùng hiệu quả cho mọi loại da mà chẳng cần lo ngại kích ứng ngoài ý muốn. Vậy nên, bạn gái hãy bỏ túi ngay những công thức dưới đây để dưỡng da rạng ngời mỗi ngày nhé!

Bài viết liên quan:
Làm thế nào để trắng da bàn tay và chân

Top mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa chua

Mặt nạ sữa chua và dâu tây 

Sữa chua không đường không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn cực kì hữu ích cho nhan sắc của làn da, đặc biệt là hiệu quả dưỡng trắng da mặt nhờ sở hữu các vitamin A, D, E, acid lactic cùng protein, canxi giúp da khoẻ đẹp, rạng ngời. Kết hợp với dâu tây giàu vitamin C và acid salicylic, bạn sẽ có được chiếc mặt nạ dưỡng da trên cả tuyệt vời ngay tại nhà chỉ trong tíc tắc.

Top mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa chua

Thực hiện: bạn chọn 2 quả dâu tây đã chín, rửa sạch rồi nghiền nát sau đó trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê sữa chua không đường, bạn sẽ có được hỗn hợp sánh mịn. Thoa chúng đều khắp da mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh nhằm hỗ trợ se khít lỗ chân lông giúp da thêm mịn màng.

Mặt nạ sữa chua và mật ong 

Nếu chẳng may bạn đang gặp phải vấn đề sạm nám, hay cháy nắng do tiết trời gay gắt, thì hãy áp dụng ngay mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa chua và mật ong, bộ đôi này sẽ mang đến tác động tái tạo, phục hồi, dưỡng ẩm và bảo vệ toàn diện cho làn da của bạn. 

Top mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa chua

Thực hiện:chuẩn bị 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê sữa chua không đường cùng 3 giọt tnh dầu oliu, sau đó trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị và thoa lên toàn bộ da mặt trong 15-20 phút. Cuối cùng, rửa mặt thật sạch với nước để cảm nhận vẻ tươi tắn, mát mẻ của làn da chỉ trong nháy mắt.

Mặt nạ sữa chua và bơ, chuối

Vitamin, khoáng chất trong bơ, chuối cùng với acid lactic từ sữa chua không đường tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho ba nguyên liệu trên giúp bạn gái dưỡng trắng da hiệu quả ngay tại nhà một cách đơn giản, tiết kiệm và an toàn cho mọi loại da.

Top mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa chua

Thực hiện: nghiền nát một quả chuối và bơ rồi trộn đều với một ít sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa mặt nạ dưỡng da đều khắp da mặt trong và giữ khoảng 15-20 phút, rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần, bạn sẽ sớm có được làn da trắng sáng tự nhiên.

Chúc các bạn gái thành công với các công thức mặt nạ dưỡng trắng da nhé!


Bản quyền bài viết thuộc về TIPS LÀM ĐẸP DA
Chia sẻ ngay bên dưới nếu bạn thấy hay nhé !


Xem biểu tượngẨn biểu tượng