Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Phương pháp chống lão hóa da tay

Thường không được chú trọng, quan tâm chăm sóc như những vùng da khác nên da tay thường dễ bị lão hóa, da nhăn, khô sạm, kém mịn màng. Dưới đây là một số phương pháp chống lão hóa da tay rất hiệu quả bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

Bài viết liên quan:
Mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm
Xóa nếp nhăn hiệu quả nhờ Glycol acid
Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên

Phương pháp chống lão hóa da tay

1. Kem chống nắng

Cũng giống như da mặt, da tay cũng rất cần sử dụng kem chống nắng. Thực tế thì da tay là nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng nhiều nhất, theo thống kê 90% nếp nhăn trên tay là do tác hại của tia UV. Do đó, thói quen sử dụng kem chống nắng là cách chống lão hóa da tay hạn chế hiện tượng đốm lão hóa, da đổi màu.

2. Tẩy tế bào chết 


Phương pháp chống lão hóa da tay

Tẩy tế bào chết lấy đi sần sùi, bong tróc trên da
Tẩy tế bào chết da tay có tác dụng chống lão hóa rất tốt, nó sẽ làm sạch phần da khô ráp, sần sùi giúp đôi bàn tay trông mềm mại và mịn màng hơn. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà 2 tuần 1 lần bằng cách trộn chung 1 chén muối biển và 1/2 chén dầu oliu, thoa hỗn hợp lên tay và maxa trong 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

3. Dùng kem dưỡng

Nếu muốn ngăn chặn tình trạng lão hóa da tay sớm, bạn cần chọn cho mình loại kem dưỡng da tay chuyên biệt chứa nhiều vitamin, dầu và axit alpha hydroxyl, chúng không chỉ loại bỏ da khô mà còn giúp da tay khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

Phương pháp chống lão hóa da tay

Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp da căng mịn, tươi mới

4. Massage bàn tay

Các động tác massage đôi bàn tay sẽ giúp máu huyết lưu thông, giúp da hồng hào đồng thời cũng kích thích sự đan kết các mô cơ chặt chẽ với nhau, làm tăng độ đàn hồi. Để chống lão hóa da tay đạt hiệu quả cao bạn nên kết hợp cùng kem massage da mặt để đạt kết quả tốt nhất

Phương pháp chống lão hóa da tay

Massage bàn tay giúp máu huyết lưu thông làm hồng da

Bằng một số phương pháp chống lão hóa da tay rất đơn giản bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được đôi bàn tay mềm mại, trắng hồng tự nhiên.

Bản quyền bài viết thuộc về TIPS LÀM ĐẸP DA
Chia sẻ ngay bên dưới nếu bạn thấy hay nhé !


Xem biểu tượngẨn biểu tượng