Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm

Trang điểm được xem là thói quen giúp chị em tự tin và rạng rỡ. Thế nhưng việc trang điểm vào ban ngày thường gặp nhiều khó khăn khi phải sử dụng thêm lớp kem chống nắng. Một số mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm dưới đây sẽ giúp ích được rất nhiều cho các bạn gái

Bài viết liên quan:
Bí quyết chăm sóc da đẹp cho sinh viên
Phương pháp chống lão hóa da tay
Xóa nếp nhăn hiệu quả nhờ Glycol acid


Mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm

Bác sĩ da liễu cảnh báo chúng ta nên thoa lại kem chống nắng sau hai giờ, nhưng khi trang điểm thì có thể làm hỏng lớp trang điểm. Do vậy, việc trang điểm sẽ đạt kết quả tốt hơn nếu bạn làm đúng thao tác cũng như các bước trang điểm đúng cách

Cách dùng kem chống nắng khi trang điểm 

- Thoa kem chống nắng trước 20 phút, tiếp theo thoa kem dưỡng ẩm và bắt đầu trang điểm để phát huy tốt chức năng của kem chống nắng cũng như cho lớp trang điểm lâu trôi

Mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm

Nên thoa kem chống nắng trước 20 phút cho kem thấm vào da, bảo vệ da hiệu quả
- Sử dụng mỹ phẩm trang điểm có chỉ số SPF giúp tăng cường bảo vệ da. Nhưng chỉ số SPF bảo vệ da sẽ không được cộng dồn, mà chỉ tính chỉ số SPF cao nhất thôi nhé! Ví dụ như: nếu bạn áp dụng kem chống nắng có SPF 30 và sau đó là kem nền với SPF 15, bạn sẽ không nhận được SPF 45 mà chỉ nhận được SPF 30.
Để vấn đề trang điểm được giải quyết dễ dàng nhất, phấn nền Heliocare chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến vừa tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo vừa có tác dụng chống nắng, bảo vệ da tuyệt đối. 
Mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm

Phấn nền chống nắng Heliocare Compact Fair SPF 50
Phấn nền chống nắng Heliocare Compact Fair SPF 50

- Chọn kem chống nắng hóa học (suncreen): hoạt động như một lá chắn hiệu quả, bảo vệ da tuyệt đối cả hai tia UVA, UVB, thấm rất nhanh vào da, không gây bóng nhờn. Đặc biệt để thuận tiện hơn cho trang điểm nên chọn các loại kem chống nắng không trôi tránh tình trạng loang lổ lớp trang điểm trên bề mặt da.
Mẹo dùng kem chống nắng khi trang điểm

Dùng kem chống nắng hóa học thấm nhanh, không gây bóng nhờn
- Ngoài ra, nếu trang điểm mà không ra nắng bạn không cần phải thoa loại kem nhưng khi hoạt động ra mồ hôi bạn có thể làm sạch lớp trang điểm và thoa lại kem chống nắng, trang điểm lại nếu muốn, nhằm tránh tình trạng khuôn mặt trở nặng vì nhiều lớp kem, cho da thông thoáng ngăn ngừa tắc nghẽn chân lông gây mụn. Tốt nhất nên dùng các loại kem chống nắng không trôi để trang điểm là thích hợp nhất.

Mong rằng những chia sẻ về một số mẹo sử dụng kem chống nắng khi trang điểm sẽ giúp bạn giữ được vẻ rạng ngời bất chấp thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng. Chúc các bạn luôn giữ được vẻ tự tin, rạng rỡ nhé!


Bản quyền bài viết thuộc về TIPS LÀM ĐẸP DA
Chia sẻ ngay bên dưới nếu bạn thấy hay nhé !


Xem biểu tượngẨn biểu tượng