Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng rau diếp cá

Sau quá trình điều trị mụn thường sẽ để lại những vết sẹo lõm trên bề mặt da khiến bạn rất khó chịu và mất hết tự tin. Để giải quyết tình trạng này, Tips Làm Đẹp Da sẽ chỉ bạn cách trị sẹo lõm ngay tại nhà rất hiệu quả với rau diếp cá.

Bài viết liên quan:

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng rau diếp cá

Nguyên nhân hình thành sẹo lõm?

Sẹo lõm được hình thành sau quá trình điều trị mụn, từ đó da bị tổn thương khiến lượng collagen và elastin bị đứt gãy không thể sản sinh tế bào để lấp đầy các khoảng trống tạo nên sẹo lõm. Để khắc phục, rau diếp cá được xem như phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả mà bạn nên biết. Rau diếp cá có công dụng chống nhiễm khuẩn, tăng sức đề kháng, làm mát da, tăng sinh collagen giúp lấp đầy da ở vùng sẹo lõm.

1. Trị sẹo lõm bằng rau diếp cá và nha đam

Vitamin E trong nha đam có công dụng kích thích da sản sinh tế bào mới làm đầy sẹo lõm trên mặt khi kết hợp cùng rau diếp cá sẽ tạo nên hỗn hợp tuyệt vời không chỉ trị sẹo lõm mà còn ngừa mụn làm trắng da rất tốt.
Chuẩn bị:
1 nắm nhỏ rau diếp cá
1 lá nha đam gọt sạch vỏ

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng rau diếp cá

Nha đam và diếp cá giúp lấp đầy sẹo lõm nhanh chóng

Cách làm: Sau khi rửa sạch rau diếp cá thì cho vào máy xay nhuyễn cùng nha đam tạo hỗn hợp sệt sệt. Đắp hỗn hợp lên da trong 20 phút thì rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Đắp mặt nạ này 1 tuần 2 lần, sau một thời gian sẹo lõm sẽ được làm phẳng so với da mặt.

2. Trị sẹo lõm hiệu quả bằng rau diếp cá + muối biển

Sử dụng một chút muối biển kết hợp cùng rau diếp cá là cách trị sẹo trên mặt được rất nhiều người ưa chuộng. Muối biển giúp đánh sạch vi khuẩn trên bề mặt, phát huy hiệu quả công dụng ngừa mụn làm trắng da.
Chuẩn bị:
1 nắm nhỏ rau diếp cá
1 muỗng cà phê muối biển

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng rau diếp cá

Làn da mịn màng, trắng sáng với mặt nạ diếp cá và muối biển

Thực hiện: Cho rau diếp cá và muối biển vào xay cùng nhau cho đều hỗn hợp. Sau khi đã rửa mặt sạch bạn hãy thoa công thức vừa chế biến lên da. Nằm thư giãn trong 15 phút thì rửa mặt sạch cùng nước. Kiên trì dùng biện pháp này 3 lần/tuần các vết sẹo lõm sẽ mờ dần đi mà da mặt cũng không còn một loại mụn nào nữa.
Mách nhỏ:
Trước khi bạn sử dụng các phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả với rau diếp cá nên rửa mặt và rửa tay thật sạch. Bên cạnh đó, bạn phải thực hiện kiên trì, đều đặn thì mới đạt kết quả tốt.

Một số cách trị sẹo lõm bằng rau diếp cá trên thật không khó để thực hiện đúng không các bạn? Hãy thực hiện đều đặn để nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng nhé!

Bản quyền bài viết thuộc về TIPS LÀM ĐẸP DA
Chia sẻ ngay bên dưới nếu bạn thấy hay nhé !


Xem biểu tượngẨn biểu tượng